#15 Váy Đầm Dự Tiệc Cưới trẻ trung, sang trọng không bao giờ lỗi thời

vay dam du tiec cuoi

Mặc đầm gì đi dự đám cưới là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc khi được mời đi dự lễ kết hôn của bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Tuy nhiên, hiện nay có vô vàn kiểu váy đầm dự tiệc cưới để mọi người lựa chọn. Nhưng để tạo được sự sang trọng, đẳng cấp, lung linh với trang phục khi dự đám cưới thì không phải chị em nào cũng lựa chọn được item phù hợp. Đừng quá lo lắng, trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những mẫu đầm dự tiệc cưới trẻ trung, sang trọng và phù hợp với mọi vóc dáng.

1. Một số lưu ý khi chọn váy đầm dự tiệc cưới

Khi được mời đi dự đám cưới thì đối với chị em phụ nữ thì điều họ quan tâm đầu tiên chính là mặc đầm ăn cưới nào đẹp và phù hợp nhất. Hầu như, khi chọn đầm váy dự tiệc cưới thì nàng nào cũng muốn mình diện một bộ trang phục sang trọng, tôn lên được vẻ đẹp của mình, cũng như phù hợp với tính chất của buổi lễ.

vay dam du tiec cuoi

Lựa chọn trang phục dự đám cưới phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh

Một số lời khuyên dành cho những chị em đang loay hoay tìm đầm dự tiệc cưới đẹp, thì bạn không nên lựa chọn những trang phục quá rườm rà, lộng lẫy như cô dâu. Như vậy sẽ thật sự không phù hợp, trong hoàn cảnh này. Ngoài ra, không nên chọn mẫu đầm váy dự tiệc cưới có nhiều chi tiết, màu sắc quá lòe loẹt như vậy sẽ khiến bạn trở nên nổi bật theo cách hạ thẩm mỹ của mình xuống.

Thay vào đó, đối với kiểu đầm dự tiệc cưới phù hợp nhất trong thời hiện đại ngày nay nên ưu tiên những thiết kế đầm dự tiệc cưới đơn giản là tốt nhất. Bên cạnh đó, các mẫu đầm xinh dự tiệc cưới nên tạo được sự thanh lịch, hài hòa về chi tiết và màu sắc là sự lựa chọn tốt nhất mà còn giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp của mình. Bạn nên lựa chọn các mẫu đầm nữ dự tiệc cưới có màu sắc như hồng nhạt, đầm dự tiệc cưới màu trắng, kem, xanh nhạt,… đang là xu hướng đang được yêu thích dự đám cưới hiện nay. Bên cạnh đó, mọi người nên lựa chọn kiểu đầm dự tiệc cưới phù hợp với gương mặt, nước da, dáng người,… Đối với mẫu váy đầm dự tiệc cưới đẹp nhất quan trọng nhất là phù hợp nhất với chính bạn.

Đặc biệt, đối với các đám cưới hiện đại, nhiều cô dâu chú rể sẽ quy định trang phục hay màu sắc đầm ăn cưới theo sở thích của họ. Vậy nên, nếu bên cô dâu chú rể có quy định về các kiểu đầm dự tiệc cưới riêng thì nên tuân thủ theo để không bị “lạc đàn” trong buổi lễ cưới.

2. Tổng hợp các mẫu đầm váy dự tiệc cưới dáng xòe

Đầm xòe là một trong những kiểu đầm dự tiệc cưới đẹp sang trọng được nhiều chị em lựa chọn. Thiết kế của kiểu đầm xòe thường từ phần eo trở xuống sẽ xòe ra. Đây là kiểu đầm dự tiệc cưới mang đến một vẻ ngoài vô cùng dễ thương, ngọt ngào và không kém phần nữ tính. Sau đây là một số mẫu đầm xòe dự tiệc cưới đẹp đang được nhiều chị em ưa thích hiện nay.

Đầm xòe dự tiệc cưới gam màu tươi sáng

Với những kiểu váy đầm dự tiệc cưới dáng xòe với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng như hồng nhạt, xanh làm hay các gam màu pastel là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt, với kiểu đầm dự tiệc cưới cho người gầy mặc rất phù hợp, giúp người mặc trông đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với một đôi giày cao gót và các phụ kiện như bông tai, túi xách,… sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, quyến rũ hơn tại buổi đám cưới.

vay dam du tiec cuoi

Thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế và tạo sự quyến rũ cho mọi cô nàng

Đầm xòe dự đám cưới kiểu trễ vai

Đối với những mẫu đầm đi dự tiệc cưới xòe kiểu trễ vai luôn được nhiều chị em lựa chọn để khéo léo khoe được bờ vai trần gợi cảm của mình. Đồng thời, với thiết kế kiểu váy dự tiệc cưới này luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, không nên chọn kiểu váy có phần dưới xòe quá bồng bềnh, như vậy sẽ rất giống váy cô dâu. Mọi người có thể lựa chọn tone màu sáng để tạo được sự thu hút trong bữa tiệc.

vay dam du tiec cuoi

Thiết kế đầm xinh dự tiệc cưới xòe trễ vai nhẹ nhàng, tinh tế

Đầm xòe dự đám cưới cúp ngực sexy

Đối với những mẫu đầm xòe cúp ngực sẽ giúp chị em khoe được vòng một đầy đặn của mình quyến rũ hơn. Tuy nhiên, đối với hoàn cảnh đám cưới thì mọi người nên cân nhắc mẫu đầm đi tiệc cưới này vì sẽ dễ gây chú ý của nhiều khách đến với buổi lễ. Nếu không quá hở thì đây hoàn toàn là kiểu đầm dự tiệc sang trọng bạn nên thử.

vay dam du tiec cuoi

Thiết kế đầm xòe cúp ngực tạo sự sang trọng, quyến rũ cho mọi cô nàng

Đầm xòe công chúa kiểu dễ thương

Đối với những cô nàng điệu đà thì chắc hẳn kiểu váy dự tiệc cưới xòe bồng bềnh kiểu công chúa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với item này, đảm bảo sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn, dễ thương hơn với hình tượng đáng yêu trong sáng. Tuy nhiên, cần lựa chọn trang phục phù hợp với độ tuổi để không bị gọi là “trẻ trâu” đấy nhé.

vay dam du tiec cuoi

Thiết kế đầm xòe bồng bềnh, nhẹ nhàng không kém phần trẻ trung

Váy xòe liền thân đẹp dự đám cưới

Với kiểu đầm này được thiết kế với phần trên xuống phía dưới xòe như chân váy chữ A. Đây là mẫu đầm dự tiệc cưới cho người mập rất phù hợp, vì nó có thể giúp bạn che được khuyết điểm trên cơ thể như đùi to, eo to,.. hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi dự đám cưới. Có một lời khuyên nhỏ, đối với người hơi mập mạp thì nên lựa chọn mẫu đầm xòe màu hơi trầm như xám, đen, nâu,.. sẽ giúp bạn trông nhỏ nhắn hơn.

Nếu bạn có đam mê cắt may, học thiết kế thời trang thì có thể tự may cho mình một chiếc váy liền đẹp và phù hợp thông qua những chia sẻ cực chi tiết của Học viện Luvinus trong bài :

vay dam du tiec cuoi

Tạo sự thanh lịch, cũng như hack dáng với mẫu đầm xòe liền thân

3. Tổng hợp các mẫu đầm ôm dự tiệc cưới hoàn hảo

Đối với những cô nàng có vóc dáng hoàn hảo thì những mẫu đầm ôm body dự tiệc cưới là sự lựa chọn đúng đắn. Item này sẽ giúp bạn khoe khéo được vóc dáng thon gọn của mình, đồng thời tạo được sự thanh lịch và quý phái phù hợp với buổi lễ cưới. Sau đây là một số gợi ý đầm dự tiệc cưới body để mọi người có thể tham khảo.

Đầm dự tiệc cưới body trễ vai đầy gợi cảm

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đầm ôm body trễ vai với gam màu tươi sáng vừa tạo được sự sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, đối với những người có body hơi đầy đặn có thể chọn đầm dự tiệc cưới màu đen hơi ôm cũng tạo được sự nữ tính và nhẹ nhàng khi đi dự đám cưới.

vay dam du tiec cuoi

Đầm ôm body trễ vai vừa trẻ trung, sang trọng và không kém phần quyến rũ

Đầm ôm body hở lưng đầy quyến rũ

Đây là một trong những mẫu váy đầm dự tiệc cưới được nhiều cô nàng lựa chọn. Với thiết kế kiểu đầm ôm kết hợp với phần hở vai giúp bạn tôn lên được vóc dáng thon gọn của mình. Đồng thời, giúp bạn trông lung linh, quyến rũ hơn vì khoe được tấm lưng trần đầy gợi cảm.

vay dam du tiec cuoi

Đầm ôm hở lưng với thiết kế tinh tế giúp mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho mọi cô nàng.

Đầm ôm body dự tiệc đuôi cá quý phái

Nếu bạn muốn lựa chọn mẫu đầm dự tiệc cưới cho mẹ và bé thì có thể lựa chọn item này cho mẹ và một chiếc đầm xòe công chúa cùng tông màu cho bé. Điều này sẽ tạo nên được sự nổi bật và điểm nhấn hoàn hảo về phong cách thời trang của chính bạn trong buổi lễ cưới. Với thiết kê giữa đầm ôm ở phần trên còn phần dưới tà xòe ra cách điệu, đảm bảo sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng hơn trong buổi tiệc.

vay dam du tiec cuoi

Đầm ôm đuôi cá vừa nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần quý phái

Đầm ôm body cổ yếm dịu dàng thanh lịch

Khi nói tới những mẫu đầm dự tiệc cưới body không thể bỏ qua item cổ yếm đầy dịu dàng và thanh lịch. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nên đảm bảo sẽ tạo được điểm nhấn hoàn hảo trong buổi tiệc.

vay dam du tiec cuoi

Đầm ôm cổ yếm dịu dàng thanh lịch

4. Những mẫu đầm dự tiệc cưới Maxi ấn tượng

Một trong những xu hướng váy đầm dự tiệc cưới đang được ưa chuộng nhất hiện nay chính là đầm maxi. Với thiết kế dáng dài, sự mềm mại và tao nhã hoàn toàn có thể mặc đi dự đám cưới vô cùng hoàn hảo. Sau đây là một số gợi ý để mọi người có thể tham khảo.

Đầm maxi phá cách với họa tiết hoa ấn tượng

Để phù hợp với không khí hoan hỷ, vui vẻ trong ngày đám cưới thì mọi người nên lựa chọn những mẫu maxi họa tiết phá cách. Với đặc điểm này sẽ giúp bạn cảm thấy trẻ trung hơn, năng động và không kém phần thanh lịch trong buổi tiệc.

vay dam du tiec cuoi

Váy maxi họa tiết hoa ấn tượng, mang đến vẻ đẹp thanh lịch

Đầm maxi cổ yếm quyến rũ đi dự tiệc cưới

Item này cũng tương tự như đầm body cổ yếm, rất thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cách tân một chút. Vậy nên, mẫu đầm maxi cổ yếm hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với trang phục này hoàn toàn có thể giúp bạn hack dáng, trông cao ráo và thon gọn hơn rất nhiều.

vay dam du tiec cuoi

Đầm maxi cổ yếm vừa thanh lịch, dịu dàng và không kém phần quyến rũ

Đầm maxi xẻ tà cách điệu

Đây là mẫu đầm maxi được cách điệu với phần xẻ tà một bên đầy tinh tế. Với thiết kế này hoàn toàn giúp nàng khoe được đôi chân thon gọn và dài miên man đầy quyến rũ.

vay dam du tiec cuoi

Váy maxi xẻ tà đi dự tiệc cưới đầy quyến rũ

Đầm maxi voan đi dự tiệc cưới

Đối với những đầm voan dự tiệc cưới dáng maxi luôn mang đến sự tinh tế, dịu dàng và có chút kiêu kỳ cho mọi cô nàng diện đi dự đám cưới. Đảm bảo đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn nổi bật và ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của mình trong buổi lễ.

vay dam du tiec cuoi

Đầm maxi vải voan đầy thanh lịch, nữ tính

Trên đây là tổng hợp những mẫu váy đầm dự tiệc cưới sang trọng mà Luvinus gửi đến chị em. Hy vọng, thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được cho mình những mẫu đầm dự đám cưới đẹp và phù hợp nhất, để trở thành cô nàng xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn trong buổi tiệc.

Bài viết cùng chuyên mục :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status