15+ Cách Phối Đồ Ngày Tết Cực Xinh Và Nổi Bật

Năm mới và Tết đến hẳn là thời điểm để các chị em có thể lên đồ lồng lộn và đi chơi phải không? Năm mới chính là thời điểm để chị em có thể diện ngay những bộ cách xịn xịn một chút để ra đường đó. Vậy làm sao để phối được những item lồng lộn đó với nhau mà không bị quá lố? Hãy cùng Luvinus bỏ túi ngay 15+ cách phối đồ ngày tết nha!

CÁCH PHỐI ĐỒ NGÀY TẾT VỚI ITEM QUẦN NĂNG ĐÔNG – TRẺ TRUNG

#1. Áo cổ V rộng + Quần âu đen

Mọt chiếc áo cổ chữ V rộng cực sexy khiến cho cô nàng trông siêu nổi bật luôn đấy. Quần âu màu đen cho nàng ngay một vẻ trưởng thành cực kì và tổng cũng cực kì sang chảnh luôn đó nha. Thêm những phụ kiện như ví cầm tay cũng đã đủ khiến nàng trông xinh lắm luôn đấy. Thêm một chiếc choker đá sexy và cá tính còn khiến nàng trông ngầu và sexy hơn nhiều nữa đấy.

Source: Pinterest.com

#2. Áo thu ôm tay lỡ + Quần kẻ ô vuông 

Một chiếc áo thun tay lỡ màu đen xinh xắn khiến cho cô nàng trông nổi bật hơn nhiều lắm đó nha. Chiếc áo này siêu dễ mặc nhưng cũng siêu xinh đấy nhé. Phối cùng một chiếc quần kẻ ô vuông cùng vơi thắt nơ xinh xắn ở phía trước càng khiến set đồ xinh hơn nhiều đó nha. Cách phối đồ ngày tết này rất trẻ trung, năng động tuy nhiên cũng cực xinh luôn nha.

Source: Pinterest.com

#3. Áo len mỏng + Quần skinny jeans

Cách phối đồ ngày tết cực đơn giản này nhưng cũng siêu xinh luôn đấy nhé cô nàng. Một chiếc áo len mỏng màu trắng hay be xinh xăn có thể khiến nàng trông đáng yêu lắm luôn đó. Một chiếc quần skinny jeans đen cực kì đơn giản và dễ mặc khiến cho nàng càng năng đông hơn đó. Phối set đồ này với một đôi thể thao trắng đơn giản để set đồ đơn giản mà vẫn xinh nha.

Source: Pinterest.com

#4. Áo hai dây + Quần skinny jeans đen

Set đồ siêu sang chảnh này cực kì hợp cho những cô nàng thích phong cách để đu chơi buổi tối nha. Chiếc áo hai dây màu xanh rêu siêu nổi và độc đáo này khiến nàng trông xinh lắm luôn đó. Quần skinny jeans đen đơn giản nhưng dễ mặc khiến cho cô nàng siêu siêu nổi bật luôn đó. Thêm một chiếc thắt lưng nhỏ màu đen để cô nàng thêm được một ít điểm nhấn cho set đồ nha.

Source: Pinterest.com

#5. Áo cổ lọ dài tay + Quần skinny jeans

Cách phối đồ ngày tết này siêu đơn giản nhưng siêu xinh và siêu sexy dù không hề hở hang nha cô nàng. Set đồ đơn giản này cực hợp cho ngày tết luôn đó nha. Một chiếc áo cổ lọ mỏng dài tay dáng ôm khiến cho cô nàng trông xinh lắm luôn đó nha. Một chiếc quaafn jeans đen đơn giản cũng khiến cho set đồ vẫn đơn giản mà vẫn cực nổi bật đó nha.

Source: Pinterest.com

Xem thêm >>> Mặc Vest Đi Giày Gì? Mách Cho Nàng Cách Mặc Vest Không Bị “Dừ”

CÁCH PHỐI ĐỒ NGÀY TÊT VỚI ITEM VÁY XINH XẮN – SANG CHẢNH

#1. Áo thun ôm + Yếm kẻ ô

Cách phối đồ ngày tết này siêu đơn giản nhưng cũng siêu xinh cho cô nàng luôn đấy nhé. Áo thun ôm dài tay màu trắng đơn giản khiến cho cô nàng trông siêu xinh và đơn giản luôn nha. Phối chiếc áo đơn giản này với một chiếc yếm đơn giản có màu be và kẻ caro khiến cho cô nàng trông siêu xinh và đáng yêu luôn đó nha. Set đồ này có thể phối cùng một chiếc bốt xinh xắn để hoàn thành set đồ nha.

Source: Pinterest.com

#2. Áo thun ôm cổ lọ + Chân váy xòe kẻ caro

Một chiếc áo thun cổ lọ màu trắng đơn giản khiến nàng trông siêu xinh luôn đó nha. Phối chiếc áo thun cổ lọ màu trắng này với một chiếc chân váy xòe kẻ caro xinh xắn để nàng trông siêu đáng yêu luôn đó nha. Cách phối đồ ngày tết này có thể phôi cùng một đôi bốt cao đến đầu gối để nàng trông điệu đà hơn nha. Một chiếc túi đeo chéo xinh xắn cũng khiến nàng siêu xinh luôn nha.

Source: Pinterest.com

#3. Áo hai dây trắng + Chân váy chữ A lấp lánh

Cách phối đồ ngày tết siêu nổi bật và thu hút người nhìn là đây chứ đâu! Một chiếc áo hai dây màu trắng đơn giản khiến cô nàng trông nổi bật và thu hút lắm đó. Chân váy chữ A lấp lánh bạc cực kì nổi bật và khiến chô nàng trông nổi bần bật luôn đó. Phối set đồ này với một chiếc áo khoác da dáng croptop sẽ khiến cho nàng trông cá tính và ngầu hơn nữa đó nha.

Source: Pinterest.com

 

#4. Áo thun ôm tay bèo + Chân váy dạ

Cách phối đồ ngày tết này siêu điệu đà và siêu xinh xắn cho những cô nàng bánh bèo nha. Một chiếc áo cách điệu siêu xinh khiến cho cô nàng trông nổi bật hơn với phần bèo ở tay đó. Phối với chân váy dạ nhé cô nàng. Một chiếc túi xách đeo chéo quai xích sẽ rất hợp đấy. Phối set đồ cùng mũ beret cũng rât hợp nha. Sử dụng bốt cao đến đầu gối cho set đồ này nha cô nàng.

Source: Pinterest.com

#5. Áo len mỏng + Chân váy xòe xám kẻ caro

Cách phối đồ ngày tết này siêu xinh và đơn giản luôn đó. Áo len mỏng màu hồng siêu xinh xắn và đáng yêu luôn đó. Chân váy mini dáng xòe màu dạ siêu hợp với chiếc áo nha. Set đồ này cực hợp với những cô nàng có phong cách dễ thương đáng yêu đó nha. Một đôi bốt cao đến đầu gối khiến nàng trống iêu xinh nha. Phối cùng một chiếc túi đeo chéo đơn giản nha cô nàng.

Source: Pinterest.com

Xem thêm >>> “Tuyệt chiêu”15+ Cách Phối Đồ Với Giày Thể Thao Hồng Siêu Cute

#6. Áo trễ vai có dây + Chân váy chữ A xám kẻ caro

Một chiếc áo trễ vai đen đơn giản khiến cho cô nàng tổng siêu sexy luôn đó. Chiếc áo màu đen sẽ khiến nàng trông cá tính hơn đó nha. Chiếc áo trễ vai có dây trông sẽ thú vị hơn chiếc áo bình thường đó nha. Phối chiếc áo xinh xắn này cùng chân váy nha. Chân váy chữ A đơn giản màu xám khiến nàng cực xinh đó. Chân váy có kẻ caro khiến cho nàng trông xinh hơn nữa đó. Phối set đồ với giày cao gót để trông thu hút hơn nha.

Source: Pinterest.com

#7. Áo thun ôm tay dài màu trắng + Chân váy midi dáng chữ A màu nâu sáng

Cách phối đồ ngày tết này siêu sang chảnh và trong cũng rất nghiêm túc luôn đó cô nàng. Một chiếc áo thun mỏng màu trắng siêu xinh luôn đó. Áo có cổ lọ càng khiến cho cô nàng xinh xắn và đáng yêu hơn đó. Chiếc chân váy có phần hơi trưởng thành một chút đó nha. Chân váy midi có dáng ôm siêu xinh luôn đó. Màu nâu sáng sẽ siêu hợp vơi schieecs áo trắng luôn đó. Phối cùng một chiếc áo khoác len mỏng màu be khiến cho set đồ càng thêm xinh đó nha. Sử dụng cao gót mũi nhọn cho chân càng dài thêm nha. Ví cầm tay sẽ là lựa chọn tối ưu cho set đồ này đó cô nàng nha.

Source: Pinterest.com 

#8. Áo chất liệu voan cổ V rông + Chan váy mini màu nhũ vàng

Cách phối đồ ngày tết này siêu nổi bật và sang chảnh luôn đó nha cô nàng. Một chiếc áo chất liệu voan siêu xinh luôn nha. Áo màu trắng và có cổ chữ V khiến cho cô nàng trông siêu xinh và cũng trưởng thành lắm luôn đó nha. Một chiếc chân váy mini dáng chữ A ôm khiến nàng trông siêu sexy nha. Chân váy có màu nhũ vàng khiến cho cô nàng trông siêu nổi bật luôn đó nha. Phối cùng set đồ này là một đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ rất hợp luôn đó nha cô nàng, Cách phối đồ ngày tết này hơi trưởng thành một chút nhưng cũng siêu điệu đà luôn đó nha.

Source: Pinterest.com

#9. Áo len mỏng màu nâu + Chân váy xếp li

Cách phối đồ ngày tết này siêu xinh và cực đáng yêu luôn đó. Áo len mỏng khiến cho cô nàng trông xinh lắm luôn đó. Chân váy xếp ly là một item siêu hot luôn đó nha. Sử dụng những item áo và váy có cùng tông màu khiến cho tổng thể trông hài hòa hơn nhiều đó nha. Sử dụng một chiếc túi đeo chéo đơn giản sẽ khiến cho nàng trông xinh hơn đó. Sử dụng giày cao gót để mình trông cao và chân dai hơn nha.

Source: Pinterest.com

Trên dây là 15+ Cách phối đồ ngày tết, mong cô nàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để khoác lên mình những bộ đồ thật xinh cho Tết này nha. Mong các bạn sẽ có một kì lễ Tết thật vui vẻ và tự tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status