30+ cách phối đồ với quần ống rộng đen sang chảnh, hack dáng

phoi do voi quan ong rong den

Quần ống rộng là item không thể thiếu trong tủ đồ của nữ giới, đặc biệt là các mẫu quần ống rộng đen với màu sắc basic, dễ mặc, dễ phối. Vậy quần ống rộng đen phối với áo gì? Cùng Học viện thời trang Luvinus khám phá ngay cách phối đồ với quần ống rộng đen đẹp, hack dáng qua bài viết sau đây nhé.

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CẮT MAY, THIẾT KẾ THỜI TRANG LUVINUS

Quần ống rộng màu đen là gì?

Quần ống rộng màu đen là món thời trang cơ bản, cần có trong tủ đồ của phái nữ. Vì thế, các mẫu quần ống rộng cũng cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng thiết kế, cách điệu. Việc của bạn là tìm kiếm cách phối đồ với quần đen ống rộng thật ăn ý với mọi kiểu áo có sẵn trong tủ đồ của mình.

phoi do voi quan ong rong den

Quần ống rộng màu đen

Quần ống rộng đen phối với áo gì đẹp, phong cách nhất?

Áo len cổ lọ phối đồ với quần Jeans đen ống rộng

Với sự kết hợp tinh tế giữa quần ống Jean đen rộng và áo len cổ lọ,cô nàng có thể tự tin với bộ trang phục không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo nên gu thời trang vô cùng độc đáo. Quần Jeans đen ống rộng giúp tôn lên đường cong hút mắt kết hợp cùng chiếc áo len cổ lọ giúp giữ ấm cơ thể hoàn hảo cho mùa Thu Đông.

Đây được đánh giá là cách phối đồ với quần jean đen ống rộng tạo nên dáng vẻ vừa ấm áp, nữ tính, vừa sang trọng, thu hút mà cô nàng nào cũng nên thử.

phoi do voi quan ong rong den

Quần Jeans ống loe xẻ tà mix áo cổ lọ

Cách phối quần rộng đen với áo trễ vai

Nếu bạn đang băn khoăn quần ống rộng đen phối với áo gì đẹp thì chắc chắn không nên bỏ qua chiếc áo trễ vai điệu đà. Bằng cách phối hợp quần rộng đen với áo trễ vai, bạn không chỉ tạo nên một outfit sang chảnh, tiểu thư mà còn cực kỳ sexy, hút mắt.

Chính sự đối lập giữa đôi quần rộng thoải mái với vẻ gợi cảm của áo trễ vai đã góp phần làm nên sự khác biệt cho tổng thể outfit này. Màu đen của quần ống rộng cũng đặc biệt dễ phối đồ mà vẫn tôn lên được vóc dáng thanh mảnh, thu hút của bạn nữ.

phoi do voi quan ong rong den

Phối quần đen ống suông rộng với áo trễ vai điệu đà, tiểu thư

Áo blouse phối quần ống rộng đen

Áo blouse trắng là cách phối đồ với quần đen ống rộng tinh tế, thích hợp với môi trường công sở mà cô gái nào cũng nên thử. Áo blouse trắng với đường cắt xẻ cùng chất liệu voan sang chảnh, tiểu thư phối với quần ống rộng đen, tạo nên vẻ thanh nhã và hiện đại.

Thêm nữa, form quần ống rộng không chỉ tôn dáng mà còn dễ dáng che đi các khuyết điểm như chân cong, bắp đùi to, thô…  Bộ trang phục này không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài thoải mái, quý phái mà còn dễ dàng thể hiện được phong cách cá nhân đầy thu hút của các cô nàng.

phoi do voi quan ong rong den

Áo blouse phối quần ống rộng đen

Phối đồ với quần tây đen ống rộng, áo sơ mi

Phối đồ với quần tây đen ống rộng cùng áo sơ mi là sự kết hợp tạo nên phong cách thời trang đậm chất “tổng tài” quyền lực mà các chị em nên thử. Sự đối lập giữa quần tây ống rộng thanh lịch cùng chiếc áo cổ V chuyên nghiệp mà vẫn sexy rất thích hợp để tạo điểm nhấn mới lạ cho môi trường công sở.

Màu đen kết hợp với áo sơ mi xanh tạo nên phong cách thời trang đơn giản mà vừa đủ tinh tế. Bạn có thể hoàn thiện outfit này với phụ kiện nhẹ nhàng như thắt lưng da bản nhỏ, giày cao gót mix cùng túi xách để tạo nên gu thời trang ấn tượng hơn.

phoi do voi quan ong rong den

Phối đồ với quần tây đen ống rộng, áo sơ mi

Quần ống rộng đen mix áo thun trơn basic

Cách phối đồ với quần vải đen ống rộng với áo thun trơn basic là tips phối đồ mà mọi cô nàng đều nên thử ít nhất một lần. Đây là cách mix đồ vừa đơn giản, vừa hack dáng theo phong cách thời trang hiện đại mà thoải mái.

Quần ống rộng đen thoải mái nhưng vừa đủ thanh lịch với chiếc áo thun trơn body giúp khéo léo khoe ra vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man. Tất nhiên, outfit này không thể thiếu chiếc mũ lưỡi trai cá tính cùng một đôi sneaker khỏe khoắn, năng động.

phoi do voi quan ong rong den

Quần ống rộng đen mix áo thun trơn basic

Quần ống rộng đen phối áo Cardigan cộc tay

Áo Cardigan cộc tay là cách phối đồ với quần ống rộng đen cực hợp lý cho mùa Hè hay khi thời tiết đang dần vào thu. Outfit này vừa đủ thoải mái, vừa đủ nữ tính, thanh lịch để diện đi làm, đi học hay đi du lịch đều rất phù hợp.

Công thức áo cardigan len dáng lửng kết hợp với quần tây đen ống suông và giày sneaker trắng chính là set đồ giúp các cô gái có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhất.

phoi do voi quan ong rong den

Quần ống rộng đen phối áo Cardigan cộc tay

Tham khảo thêm

20+ Cách phối áo Croptop với Quần ống rộng đẹp nhất không bao giờ lỗi

28+ Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Cho Người Béo Cực Đơn Giản

Phối áo croptop ba lỗ sexy với quần ống rộng đen

Bằng cách phối áo ba lỗ dáng croptop sexy với quần ống rộng đen, bạn đã tạo ra outfit cực năng động, sexy cho mùa hè này. Outfit này có thể phù hợp cho nhiều hoạt động như đi tập, dạo phố hay hẹn hò…

Áo croptop làm nổi bật đường cong gợi cảm, cá tính của các cô nàng trong khi quần đen tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế mà không quá hở hang. Sự kết hợp này không chỉ giúp cô nàng ghi điểm nhờ vẻ ngoài quyến rũ mà còn cực cá tính, năng động và thu hút.

Phối áo croptop sexy với quần ống rộng đen

Quần ống rộng đen mix áo áo 2 dây

Việc phối quần ống rộng đen với áo 2 dây tạo nên sự hài hòa giữa sự năng động và gợi cảm. Màu đen tôn lên vẻ thanh lịch, trong khi áo 2 dây làm nổi bật đường cổ và vai. Bộ trang phục này không chỉ là sự kết hợp linh hoạt giữa kiểu dáng và thoải mái mà còn là biểu tượng của phong cách cá nhân và sự tự tin. Sự giao thoa giữa đơn giản và cuốn hút tạo ra một vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng.

Quần ống rộng đen mix áo ba lỗ điệu đà

Tiếp tục là cách phối đồ với quần ống rộng đen mà cô nàng điệu đà nào cũng không nên bỏ qua chính là áo ba lỗ cách điệu. Quần đen ống rộng thoải mái tôn lên vẻ ngoài thanh lịch, trong khi áo ba lỗ thể hiện sự nữ tính, quyến rũ. Outfit này vừa thích hợp để đi làm, vừa đi hẹn hò, đi chơi đều rất phù hợp.

Bên cạnh đó, sự giao thoa giữa kiểu dáng thoải mái cùng chi tiết cách điệu cầu kỳ chính là điểm nhấn thú vị của outfit này.

phoi do voi quan ong rong den

Quần ống rộng đen mix áo ba lỗ điệu đà

Quần ống rộng đen phối áo bra và áo khoác blazer

Bằng cách kết hợp quần ống rộng đen với áo bra, bạn đã thực sự tạo nên outfit cực cá tính và tạo bạo. Thế nhưng, để biến outfit cực chất này trở nên dễ mặc, dễ phối hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn khoác ngoài với một chiếc áo blazer. Lúc này, set đồ quần ống rộng và áo bra đã trở nên vô cùng thanh lịch mà vẫn đảm bảo tính độc đáo, nổi bật để cô nàng diện đi tiệc, đi làm hay đi hẹn hò xuống phố…

phoi do voi quan ong rong den

Quần ống rộng đen phối áo bra và áo khoác blazer

Áo blazer phong cách mix quần ống rộng đen

Sự kết hợp giữa áo blazer phong cách và quần ống rộng đen đã tạo một outfit thời trang vừa độc đáo, vừa thanh lịch, nữ tính. Tổng thể của áo blazer và quần đen ống rộng đều có điểm chung là vẻ ngoài chuyên nghiệp, thanh lịch cho các cô nàng.

Chỉ cần khéo léo trong cách phối màu là cô nàng có thể yên tâm sở hữu cho mình outfit thực sự tỏa sáng. Ví dụ, phối đồ với quần ống rộng đen nữ với áo blazer trắng sẽ tôn lên dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho cô nàng. Trong khi đó, áo blazer đen mix quần tây ống rộng đen lại là diện mạo vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng, phù hợp cho các cuộc họp, sự kiện trang trọng.

phoi do voi quan ong rong den

Áo blazer phong cách mix quần ống rộng đen

Phối đồ với quần ống rộng đen và áo khoác phao

Quần ống rộng đen phối với áo gì đẹp, ấm áp cho mùa Đông? Câu trả lời chính là áo khoác phao. Sự kết hợp giữa áo khoác phao cùng quần ống rộng đen tạo nên outfit vừa ấm áp, vừa cá tính ngút ngàn.

Đường nét thoải mái của chiếc quần đen suông ống rộng kết hợp với sự ấm áp của áo khoác phao tạo dáng ngắn giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Đặc beiejt, sự kết hợp này không chỉ là sự đối lập tuyệt vời giữa thoải mái và phong cách mà còn là lựa chọn xuất sắc trong ngày Đông lạnh giá.

phoi do voi quan ong rong den

Phối đồ với quần ống rộng đen và áo khoác phao

Phối đồ với quần ống rộng đen nữ, áo măng tô

Áo măng tô là item được ưa chuộng tại Hàn Quốc bởi khả năng giữ ấm tốt mà đặc biệt tôn dáng khi mặc. Vì thế, nếu bạn muốn “làm mới mình” với phong cách thời trang thu hút của các cô nàng Hàn Quốc thì không nên bỏ qua cách phối đồ với quần ống rộng đen với áo măng tô.

Màu sắc tối giản của quần ống rộng đen tôn lên vẻ thanh lịch, trong khi áo măng tô thêm sự ấm áp và sang trọng cho tổng thể bộ đồ. Sự kết hợp này không chỉ là biểu tượng của gu thời trang đầy tinh tế, mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp từ đời thường cho tới trang trọng.

phoi do voi quan ong rong den

Phối đồ với quần ống rộng đen nữ, áo măng tô

Phối áo quần ống rộng và áo khoác lông

Tiếp tục là cách phối đồ với quần ống rộng đen cực ấn sang chảnh và khí chất mà các cô nàng nên áp dụng cho mùa Đông năm nay đó là áo khoác lông. Quần ống rộng đen thoải mái, tôn dáng trong khi áo khoác lông vừa ấm áp, vừa sang chảnh vô cùng.

Chính sự đối lập giữa vẻ ngoài thoải mái cùng độ chanh sả, cá tính mà chiếc áo khoác lông đem lại đã thực sự giúp outfit này trở nên vô cùng nổi bật, tôn lên cá tính của người diện nó.

phoi do voi quan ong rong den

Phối áo quần ống rộng và áo khoác lông

phoi do voi quan ong rong den

Phối áo quần ống rộng và áo khoác lông

Áo dạ tweed mix quần ống rộng

Một trong những cách mix đồ basic nhưng độ sang chảnh khó sánh kịp chính là outfit quần ống rộng đen mix áo dạ tweed tiểu thư. Đặc biệt, với gam màu hồng cam ngọt ngào, nữ tính phối cùng chiếc quần ống rộng đen đã thực sự tôn lên diện mạo trang nhã và nổi bật hơn cả cho cô nàng.

phoi do voi quan ong rong den

Áo dạ tweed mix quần ống rộng

Trên đây là tổng hợp về 30+ cách phối đồ với quần ống rộng đen mà các cô nàng không nên bỏ lỡ. Để biến chiếc quần ống rộng đen cực cơ bản trở nên nổi bật, hút mắt hơn thì tất nhiên cách phối đồ này chính là tips mà bạn nên “nắm lòng” đấy nhé!

Đọc thêm

27+ Cách Phối Đồ Với Quần Jean Ống Rộng Khiến “Chân Dài Miên Man”

23+ Cách phối đồ với Quần Ống Rộng Nam trẻ trung, phong cách nhất

Quần Caro ống Rộng mặc với Áo Gì? 15++ Cách Phối Đồ Đẹp Nhất

25+ Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Mùa Đông Đẹp Như Sao Hàn

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CẮT MAY, THIẾT KẾ THỜI TRANG LUVINUS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status